0
Mỗi phụ huynh đều mong muốn con mình được phát triển khỏe mạnh và thông minh. Ngoài môi trường ở lớp thì môi trường ở nhà cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của trẻ. Đặc biệt là phòng ngủ bé gái hay là bé trai đều quan trọng, bởi đây không chỉ là nơi để bé nghỉ ngơi. Mà còn nơi để bé có thêm những sáng tạo mới. Bài viết hôm nay xin mời các bạn cùng Bảo An Kids chiêm ngưỡng 5 mẫu phòng ngủ bé gái đẹp và sáng tạo nhất năm 2019.



Thiết kế phòng ngủ nhỏ 12m2 màu vàng trắng với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Mang đến cho bé những trải nghiệm thật thú vị



Mẫu phòng ngủ nhỏ cho con gái BG26 ra đời tích hợp đầy đủ các tiêu chí: Đẹp, tiện, bền.
1. Đẹp: Đẹp từ hình ảnh thiết kế tới màu sắc sử dụng bắt mắt, lôi cuốn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

2. Tiện: Cầu thang di chuyển dễ dàng, đồ dùng dễ sử dụng, thiết kế thông minh, tiện lợi ngay trên chiếc giường ngủ của bé

3. Bền: 100% đồ nội thất phòng bé làm từ nguyên vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền sản phẩm không dưới 10 năm.

Mẫu phòng là sự phối hợp tuyệt vời giữa 2 sắc màu nóng, lạnh. Tạo nên không gian đối lập nhưng lại vô cùng hài hòa. Phòng ngủ trẻ em này có thể sử dụng cho các gia đình có 2 bé gái, 1 trai 1 gái. Thiết kế các góc siêu gọn gàng, phù hợp cho mọi căn phòng bé. Thậm chí cả những căn hộ chung cư có diện tích hẹp và siêu hẹp


Màu tím là màu sắc đặc biệt hiếm có trong tự nhiên. Nó mang trong mình rất nhiều ý nghĩa, đặc biệt mỗi độ tuổi khác nhau lại có quan điểm về màu tím khác nhau. Vậy thực chất thì màu tím có ảnh hưởng gì tới tâm sinh lý của con người trong tình yêu và cuộc sống. Và màu tím có tác động như thế nào với trẻ nhỏ?

Thực chất, màu tím là đại diện cho sự sang trọng, quyền quý. Đồng thời, tím cũng là màu sắc gắn liền với những câu chuyện bí ẩn, ma thuật đầy quyền lực. Màu tím có tác động tích cực về mặt tinh thần cho trẻ nhỏ nếu lựa chọn sắc màu này để thiết kế nội thất hay để trang phòng ngủ của mình.


Màu trắng và hồng cánh sen là màu sắc chính của sản phẩm nội thất phòng ngủ trẻ em.Màu sắc của sản phẩm có thể thay đổi theo nhu cầu và sở thích của bé gái


Những cô con gái có tính cách dịu dàng dễ thương chắc chắn sẽ vô cùng yêu thích Mẫu phòng ngủ bé gái màu hồng này. Bởi chúng tôi đã nghiên cứu rất kĩ tâm lí, sở thích cũng như xu hướng lựa chọn thiết kế phòng ngủ trẻ em trong suốt nhiều năm qua. Các bé gái thường có xu hướng lựa chọn các màu sắc nhẹ nhàng. Nhưng bên cạnh đó lại là sự đòi hỏi khắt khe về khoản trang trí trong phòng bé.

Song song với các mẫu phòng ngủ bé gái. Bảo An Kids chúng tôi còn rất nhiều các mẫu Phòng ngủ cho bé trai các độ tuổi, các mẫu giường tầng đẹp hiện đại, mẫu bàn học, kệ sách treo tường… Tất cả đều là hàng thiết kế và độc quyền, chỉ có tại Bảo An Kids.

Hãy đến với Nội thất trẻ em Bảo An Kids của chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế mới nhất, đẹp nhất của chúng tôi!

Hotline: 0969809839/0963248155

Đăng nhận xét

 
Top