0
Ghế sofa đã không còn xa lạ với người Việt Nam. chúng ta có thể bắt gặp những bộ ghế sofa da ở những căn hộ và những chung cư hiện đại hay trong căn phòng khách gia đình lý do ghế sofa được ưa chuộng nhiều người dùng vì nó có quá nhiều ưu điểm. Với khí hậu ở Việt Nam vào mùa hè sofa da tạo cho bạn cảm giác mát mẻ và êm ái hoàn toàn không có cảm giác nóng bức khi bạn ngồi trên những chiếc sofa sử dụng những chất liệu khác. Ngoài ra sofa da còn được tin dùng bởi nó rất hiện đại. chất liệu da tôn lên vẻ hiện đại và tinh tế cho bộ ghế ngoài ra chất liệu da rất dễ vệ sinh khi bị bẩn trong quá trình sử dụng hơn là chất liệu vải thông thường.
Cách phân biệt sofa da thật có thể bạn không biết
sofa da phù hợp với phòng khách của bạn

Giới thiệu về sản phẩm sofa da

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm ghế sofa da tuy nhiên chúng có thể phân loai chung  làm 2.Loại 1 là những chiếc sofa sử dụng da nhân tạo hay còn gọi là da công nghiệp Loại thứ 2 là những chiếc sofa sử dụng da thật ( da động vật ).Mỗi loại đều có những thế mạnh của riêng mình và tùy theo sở thích khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

Cách phân biệt sofa da thật có thể bạn không biết
sofa da mầu nâu mang phong cách cổ điển

Sofa da có thể nhờ các kiến trúc sư thiết kế nội thật chuyên thiết kế sofa phòng khách ngoài ra cũng có thể thiết kể những sản phẩm như sofa nỉ, sofa góc và nhiều sản phẩm sofa cao cấp khác lý do ở đây là chọn sofa  phù hợp với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.
Cách phân biệt sofa da thật có thể bạn không biết
sofa da mang phong cách hiện đại

Sofa Da 100% da thật cả mặt tiếp xúc lẫn mặt sau của Sofa da Việc này rất quan trọng bởi lẽ sofa da thật và giả da có độ bền rất khác nhau. Sofa 1/2 da thật bị pha trộn lẫn với 1/2 giả da rất dễ gây ra phần da thật có độ dai bền tốt hơn sẽ kéo rách phần giả da có độ dai và bền kém hơn. Khi lớp giả da rất dễ bị rách hoặc mủn (sử dụng lâu ngày) khách hàng sẽ rất mất công, mất tiền để sửa chữa lại. Vì vậy, khuyến khích chung cho khách hàng lựa chọn mua Sofa da là nên chọn một là mua bộ 100% da thật hoặc mua Sofa giả da hoàn toàn. Không nên mua Sofa 1/2 da như đã nói ở trên.

Đăng nhận xét

 
Top